Cách chọn kẹp cà vạt phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau

Kẹp cà vạt tuy là phụ kiện không thể thiếu khi đeo cà vạt nhưng bạn phải lựa chọn cà vạt sao cho đúng hoàn cảnh và bối cảnh nơi mình tham gia. Khi bạn tham dự các buổi tiệc trang trọng vui vẻ hay thậm chí là đau thương thì nên chọn những loại kẹp cà vạt bằng bạc phù hợp về kiểu dáng cũng như màu sắc của chúng. Để đảm bảo được chúng không bị lố hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số cách chọn kẹp cà vạt phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau nhé.

Chọn kẹp cà vạt phù hợp nơi công sở

Kẹp cà vạt phù hợp với dân văn phòng là chúng phải tùy thuộc vào văn hóa của công ty đó như thế nào. Nếu công ty yêu cầu trang phục phải trang trọng và lịch sự thì bạn nên ưu tiên chọn những bộ suit và chiếc cà vạt lịch sự thì bạn nên chọn cho mình những thanh kẹp cà vạt trơn màu bạc hoặc vàng.

Hay bạn cũng có thể chọn những chiếc kẹp cà vạt có khắc những hình ảnh nhỏ trên bề mặt độc đáo miễn sao đừng quá sặc sở và vẫn giữ được sự tinh tế nhã nhặn và lịch thiệp là được.
Những mẫu kẹp caravat đẹp https://cavatcaocap.com/kep-caravat


Chọn kẹp cà vạt phù hợp khi đi phỏng vấn

Phỏng vấn xin việc đòi hỏi bạn phải tự tin trước các nhà tuyển dụng đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp bạn tự tin và chuyên nghiệp hơn.

Bạn nên chọn kẹp cà vạt không có họa tiết không nên có những thiết kế quá diêm dúa sẽ trông bạn màu mè khiến người đối diện khó chịu. Hãy sử dụng những chiếc kẹp cà vạt đơn giản nhưng trông bạn vẫn tinh tế và bạn sẽ ghi được điểm chỉnh chu trong mắt mọi người.


Kẹp cà vạt phù hợp trong đám cưới

Nếu bạn làm chú rể hoặc phù rể hay chỉ là người tham gia buổi tiệc cưới thì bạn có thể phối hợp màu kẹp cà vạt với một trong những màu trong bối cảnh được trang trí sẵn. Sao cho phù hợp hay bạn cũng có thể chọn kẹp cà vạt đồng điệu với chiếc khuy măng sét để nhìn bắt mắt hơn.

Nếu bạn muốn đeo một chiếc kẹp cà vạt có màu sắc sáng chói hơn thì hãy lựa chọn theo buổi tiệc ví dụ tiệc vào ban đêm thì bạn có thể chọn những viên đá lấp lánh để nổi bật hơn. Còn ban ngày thì nên chọn những chiếc kẹp tinh tế một chút để tạo điểm nhấn nhé.
Những mãu cà vạt tặng thầy giáo ý nghĩa  https://cavatcaocap.com/ca-vat-tang-thay-tri-an-y-nghia


Cách chọn kẹp phù hợp với những nơi tôn nghiêm và đau buồn

Không phải dịp nào bạn cũng thể hiện cá tính và gu thời trang của mình. Việc cần làm khi đến những chỗ đau buồn thì bạn nên tôn trọng người đã khuất, chỉ cần bạn giữ vẻ ngoài chỉnh chu và gọn gàng bởi chiếc kẹp cà vạt đơn giản là đã thể hiện được mình là một người tinh tế rồi.

Trên đây là một số cách chọn kẹp cà vạt phù hợp với một số bối cảnh mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Nếu bạn thích kết hợp kẹp cà vạt phù hợp với khăn cài áo vest hay thậm chí là chiếc ghim cài áo vest đều được nhưng hay phối làm sao để trông bạn bắt mắt và thẩm mỹ nhất có thể nhé. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cufflinks – “trang sức” không thể thiếu của các quý ông

Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cá tính và thanh lịch nhất