Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cá tính và thanh lịch nhất

Chiếc áo sơ mi thì bất kể nam hay nữ đều có vậy làm như thế nào để có thể vừa thể hiện được cá tính lại vừa không mất đi phần thanh lịch khi đi chơi khi đi làm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách phối đồ với áo sơ mi nữ độc đáo dưới đây nhé.

Cách phối áo sơ mi nữ với chân váy body

Cách phối đồ theo phong cách chuyên nghiệp và vô cùng lịch sự, bạn có thể diện vào những khi đi họp hay đi gặp khách hàng đều được. Cách mix này khá phù hợp với hầu hết tất cả mọi cô gái và chắc chắn ai cũng đã sở hữu cho mình để diện khi đi làm công sở thanh lịch và chuyên nghiệp hơn nhé. Đây cũng là gợi ý với những mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp.


Áo sơ mi tay lửng và chân váy dài

Một item dịu dàng và nhẹ nhàng đó là chiếc áo sơ mi tay lửng và chân váy dài đẹp chúng sẽ giúp cho các cô nàng thoải mái khi đi làm. Sét đồ này không kém phần thanh lịch và nghiêm túc nhưng vẫn thể hiện được sự nữ tính của mình. 

Đặc biệt hơn với những cô nàng có vóc dáng đùi hơi to thì việc chọn chân váy xòe chữ A vô cùng thích hợp vì chúng giúp bạn có thể che được khuyết điểm cơ thể.
Đồng phục vest nữ công sở https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-vest-nu-cong-so

Áo cách điệu và chân váy đen

Hiện nay có rất nhiều kiểu áo sơ mi mới lạ và được thiết kế phá cách và độc đáo hơn để thay thế các chiếc áo sơ mi không nhăn truyền thống để thay đổi mỗi khi diện đến công sở. Một mẫu áo tay ngắn với thiết kế cổ chữ V quyến rũ và có dây buộc thành một chiếc nơ đeo cổ sẽ giúp cô nàng trông mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều. Chúng được phối với chân váy tạo nên sự hài hòa và che được khuyết điểm nếu vòng 3 của các chị em không được chuẩn.

Áo sơ mi phối với quần tây

Bạn sở hữu được một đôi chân dài và chiều cao lý tưởng thì không thể bỏ qua cách phối đồ với áo sơ mi và quần âu ống đứng này chúng sẽ giúp bạn khoe được những ưu điểm của mình.

Nhờ mẫu quần tây này bạn sẽ tôn được dáng chuẩn của mình, nên chọn một cái quần không quá nổi bật như vậy bạn sẽ khiến cho người nhìn đối diện cảm thấy dễ chịu hơn. Cách phối hợp này phù hợp với mọi đối tượng nhưng bạn phải biết lựa chọn cho mình chiếc quần tây phù hợp để có thể thanh lịch hơn nhé.

Bên cạnh đó bạn cần lưu ý nên chọn chất liệu vải may áo sơ mi đẹp để bộ trang phục của mình trở nên chất lượng và sang trọng hơn. nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời tự tin mặc chúng mỗi ngày.


Trên đây là một số cách phối đồ với áo sơ mi trẻ trung và mới lạ mà chúng tôi muốn chia sẽ với bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cufflinks – “trang sức” không thể thiếu của các quý ông

Cách chọn kẹp cà vạt phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau